Ang kakaibang paraan para iparating sa mambabasa ang iyong kwento ang isa sa mga hinahangaan ko sa manunulat ng kwentong ito. Ang mga aklat ni Bob Ong ay kadalasang nakakatawa kaya ang mga ito ay nakakaaliw at paboritong libangan ng mga mambabasa.


Pin On Ghhh

Borrowed local horror paranormal.

Buod ng mga kaibigan ni mama susan. Ang Mga Kaibigan ni Mama Susan by Bob Ong Visprint 127 pages Ive been reading Bob Ongs books since college ever since a friend brought her copy of his first book A B N K K. Sa sobrang dami ng first eh nakiki-first timer pa ako. Ang Mga Kaibigan ni Mama Susan by Bob Ong Visprint 127 pages Ive been reading Bob Ongs books since college ever since a friend brought her copy of his first book A B N K K.

In Mga Kaibigan ni Mama Susan we meet Galo who first started writing on a journal for an. Page 2 of 125. Kinailangan kong bumili para hinde ako.

Students from STEM SHS of PLV Pamantasan ng Lungsod ng Valenzuela. Bob Ongs Ang Mga Kaibigan ni Mama Susan. Actually I was just brainstorming about what to give Olie.

First time ko kasi na magsulat ng tungkol sa kanyang mga libro. View all posts by mitchtizon 6 thoughts on BookReview3. Ay ganito pala ko at dapat ng may magbagoWhen you read you rely on your imagination and consciously and unconsciously you give your opinion.

The last book I read from Bob Ong was Ang Mga Kaibigan ni Mama Susan which I read last 2016. Page 1 of 125. December 2010 in Books and Literature 1.

Ang mga Kaibigan ni Mama Susan By Bob Ong The S Pile. It is Ongs eighth book and his first. Manansala also known as Galo.

May pagka-creepy naman yung Ang Mga Kaibigan Ni Mama. Ngunit matapos ang ritwal na ginawa ng kapatiran muli itong nabuhay ng may ibang katauhan. Kinailangan naming gumawa ng ending para sa Mga Kaibigan ni Mama Susan.

Hindi naman ako super fan ni Bob Ong pero sobrang benta. Mas naging exciting yung story nung pumasok sa kuwento yung. Pinakita niya din ang buhay ng mga.

Devilbat Page 3 of 125. Ang cute din ng pagkakagawa nya sa Kapitan Sino at Lumayo Ka Nga Sa Akin. Nauuso ang Deathnote sa paaralan namin.

Kumbaga sa pelikula walang patay na oras. Ang Mga Kaibigan ni Mama Susan by Bob Ong is a journal of a 16 year old guy named Gilberto P. Just like a typical student house school and mall are the settings for his daily life.

An engineering student who just broke up with his girlfriend. Ang Mga Kaibigan ni Mama Susan transl. Suring basa Filipino 10.

TAGAYTAY CITY NATIONAL HIGH SCHOOL Tagaytay City SURING BASA. Sa sobrang dami ng first eh nakiki-first timer pa ako. Ang Mga Kaibigan ni Mama Susan ay ang ikawalong aklat na nailimbag ni Bob Ong sagisag-panulat ng isang Pilipinong manunulat na hanggang ngayon ay lihim pa din ang tunay.

Eh tingan mo ngayon may kakayahan nga tayo bilang bansa ang nuong isa sa mga. Na-trauma ata ako kay Ang mga Kaibigan ni Mama. Hindi naman ako super fan ni Bob Ong pero sobrang benta yung.

I already finished it and it was so bitin. Project in 21st Literature from the Philippines and the World. Ang Mga Kaibigan ni Mama Susan.

First time ko kasi na magsulat ng tungkol sa kanyang mga libro. I got Bob Ongs Ang Mga Kaibigan Ni Mama Susan since last January as a gift for my sister on her 18th birthday. Si Mama Susan ay namatay sa hindi malamang kadahilanan.

Sobrang kakaiba siya nandoon yung suspense at comedy all in one ang weirdo ng bahay ni Mama Susan. Pagkilala sa may akda isinulat ni bob ong ang ang mga kaibigan ni mama susan noong 2010 bilang pang walo nyang libro ang mga kaibigan ni mama susan by bob ong visprint 127 pages. Nandito na si mama susan-galoplease mag-subscribe kayo sa aking channel para kayo ay maging isang katambayan ko today at sana i-like at i-share niyo ang mga.

View 160472743-Ang-Mga-Kaibigan-Ni-Mama-Susan-suripdf from SOCIAL 154 at Mercy College of Health Science. Ang Mga Kaibigan Ni Mama Susan By Bob Ong A Book Review A Book Bore In Timbuktu. Mama Susans Friends is a 2010 mystery novel by Filipino writer Bob Ong published in 2010 by Visprint Inc.

Ang Mga Kaibigan ni Mama Susan. Kataas-taasang Iglecia Santissima ng Kapatirang Banal ng Sansinukob Calendar of.


Pin On Books